Blog
>

7 MẸO TỰ NHIÊN LÀM DỊU DA ĐẦU TRONG NGÀY HÈ

Bên cạnh việc làm sạch da đầu thường xuyên với dầu gội dịu nhẹ, các phương pháp chống nắng như trùm khăn kín đầu và tránh ra ngoài vào buổi trưa là một vài bước có thể mang lại cho da đầu khỏe mạnh.
Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da đầu tích tụ nhiều bụi bẩn do đổ mồ hôi quá nhiều, một số vấn đề khác có thể bao gồm nhiễm nấm, viêm da, ngứa da đầu và phổ biến nhất là gàu. Điều này cuối cùng sẽ dẫn đến rụng tóc, tóc khô yếu và chẻ ngọn. Dưới đây là một số cách dễ dàng để giữ cho da đầu của bạn sạch sẽ trong mùa hè này.

Mẹo làm dịu da đầu trong ngày hè.

  • Sử dụng dầu gội tự nhiên dịu nhẹ:

Các loại dầu gội đầu thông thường có nhiều khả năng khiến tóc tiếp xúc với các thành phần hóa học khắc nghiệt gây hại cho da đầu và tóc với những tác động lâu dài. Sử dụng dầu gội tự nhiên sẽ giúp tóc mềm và mượt hơn đồng thời tăng cường độ bóng tự nhiên từ bên trong.

  • Gội đầu ít nhất ba lần một tuần:

Đừng bao giờ thỏa hiệp trong việc gội đầu vào mùa hè. Đây là một cách chắc chắn để giữ cho da đầu của bạn sạch sẽ. Do mồ hôi ra nhiều, chất bẩn tích tụ trên da đầu cuối cùng sẽ gây hại cho mái tóc. Gội đầu thường sẽ làm sạch da đầu, giữ cho mái tóc luôn tươi mới và bóng. Ngoài ra sau khi gội đầu, tốt nhất bạn nên để tóc khô tự nhiên.

  • Massage da đầu:
Massage da đầu
Massage da đầu

Thường xuyên thực hiện thói quen massage bằng dầu cho da đầu. Điều này sẽ giúp tóc, da đầu được thư giãn và trẻ hóa vào những ngày hè nóng nực. Làm ấm một ít dầu dừa massage da đầu theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút. Tốt nhất nếu bạn để nó qua đêm và thường xuyên massage vào mỗi buổi tối, bạn sẽ thấy công dụng rất tuyệt từ bước này đó.

  • Uống nhiều nước:

Giữ đủ nước cho cơ thể sẽ làm nên điều kỳ diệu đối với da đầu và tóc. Điều quan trọng là giữ cho da đầu luôn mát mẻ vì vậy hãy đảm bảo uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày. Bạn cũng nên uống nhiều nước mía cũng như các loại nước trái cây có múi vào buổi sáng và buổi chiều vào mùa hè.

  • Hạn chế sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc:

Việc sử dụng quá thường xuyên các sản phẩm tạo kiểu tóc không chỉ gây hại cho tóc mà còn gây hại cho da đầu. Bạn nên hạn chế sử dụng tạo kiểu tóc để tránh gây khô tóc, khô xơ, gãy rụng và đặc biệt sẽ giữ được mái tóc bồng bềnh thông thoáng trong ngày hè nóng nực.

  • Chế độ ăn uống lành mạnh:

Việc chăm sóc tóc và da đầu từ bên ngoài sẽ chẳng có ích gì khi thói quen ăn uống bên trong đang làm hỏng chất lượng của tóc. Do đó, điều quan trọng là phải tuân theo một chế độ ăn uống cân bằng.
Cố gắng bổ sung nhiều omega-3, nhiều ngũ cốc, hạt kê và đậu lăng trong chế độ ăn hàng ngày. Tạo thói quen ăn bữa tối sớm với số lượng tối thiểu. Đảm bảo bao gồm thực phẩm cung cấp nhiều protein, chất sắt hơn cho cơ thể. Bạn cũng nên thực hiện chế độ ăn lỏng mỗi tuần một lần để giữ cho hệ tiêu hóa được khỏe mạnh.

  • Tập thể dục thường xuyên và hít thở sâu bằng bụng:

Giữ hoạt động thể chất phù hợp kết hợp hít thở sẽ tự động giữ cho tinh thần luôn sảng khoái. Hệ tiêu hóa cũng sẽ được cải thiện do lưu thông máu tốt hơn và đổi lại sẽ giữ cho mức độ căng thẳng ở mức thấp mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ.
Thực hành những mẹo đơn giản này sẽ giúp bạn có da đầu và mái tóc tuyệt vời. Hãy nhớ rằng mọi thứ tự nhiên sẽ mang lại những lợi ích tối đa trong mùa hè này. Dành ra một vài phút mỗi ngày để tạo thói quen chăm sóc cho tóc da đầu khỏe mạnh nhé.

Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu ngày hè của Yunsey.

Chăm sóc tóc và da đầu ngày hè
Chăm sóc tóc và da đầu ngày hè

Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến da đầu đổ nhiều dầu, tóc bết dính và dễ sinh ra gàu, kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Đừng lo! “Dầu gội làm sạch dịu nhẹ của Yunsey” sẽ giúp bạn khắc phục các tình trạng này trong ngày hè.
Dầu gội làm sạch dịu nhẹ của Yunsey với các mùi hương mới ( Hương dưa hấu, hương dâu tây và kem, hương hoa Violet và nho) không chứa kiềm, các chất bảo quản và chất tẩy rửa, kích thích da đầu. Đặc biệt, dầu gội có đa dạng các mùi hương bạn có thể lựa chọn hương yêu thích để sử dụng; vừa làm sạch hiệu quả, vừa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, còn những công dụng nổi trội của dầu gội dịu nhẹ như:
– Nhẹ nhàng làm sạch tốt
– Làm dịu da nhạy cảm, cải thiện tình trạng khô da đầu
– Ngăn ngừa tóc gãy rụng, phục hồi tóc chắc khỏe
– Tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên, mang đến mái tóc sáng màu, bồng bềnh, óng mượt.
– Tiêu diệt sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm trên tóc
– Kiểm soát bã nhờn trên hiệu quả từ đó ngăn chặn hình thành gàu một cách hiệu quả.
– Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng

Một sản phẩm lý tưởng cho mùa hè này không thể thiếu trong chu trình chăm sóc tóc và da đầu của bạn. Liên hệ ngay với Yunsey để được hỗ trợ tư vấn hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua gian hàng Yunsey để nhận ưu đãi cực lớn của tháng 6 này: https://bit.ly/3t8dEp6 

Xem thêm: